การติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดในสถานศึกษา

0 minutes, 4 seconds Read

ยุคสมัยใหม่เป็นยุคแห่งความไม่สงบ เด็ก ๆ ไม่สามารถหาความสงบสุขในหมู่พวกเขาได้เช่นกัน การกลั่นแกล้ง การก่ออาชญากรรมในเด็ก การลักขโมย ตลอดจนเหตุการณ์อื่นๆ อาจเกิดขึ้นได้บ่อยครั้งภายในโรงเรียน ระบบสัญญาณกันขโมยแบบวิดีโอ CCTV ในโรงเรียนราชโกฎิจะตรวจสอบกิจกรรมทั้งหมดที่ได้รับการออกแบบ สิ่งนี้จำเป็นเนื่องจากอาชญากรรมในเด็กไม่ได้ก่อให้เกิดความสูญเสียทางร่างกายหรือทรัพย์สิน ทำให้เกิดความเครียดทางจิตใจและภาวะซึมเศร้าในจิตใจของทารก

กล้องจะเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับการถ่ายทอดสด การเล่น หรือทั้งสองอย่าง? – ระบบกล้องส่วนใหญ่ใช้สำหรับเล่นเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเหตุการณ์ถูกโพสต์ ในกรณีนี้ ให้เลือกว่าคุณรู้ว่าการสะบัดจริงจะสื่อถึงอะไรในการเล่นกลับ ระบบจำนวนมากอาจทำงานได้ดีเมื่อคุณดูฟีดวิดีโอสด แต่จะเกิดอะไรขึ้นในรูปแบบการเล่น เครื่องบันทึกวิดีโอดิจิทัลจำนวนมากมีโอกาสที่จะบันทึกในกระบวนการคุณภาพที่แตกต่างกัน ดูทั้งหมดด้วยโหมดต่างๆ และค้นหาคุณภาพ ณ จุดนี้ที่เหมาะกับแต่ละคนเป็นการส่วนตัว

พวกเราไม่กี่คนยังคงหวังว่าประเทศจะไม่ละทิ้งเสรีภาพทั้งหมด เรารู้สึกว่ากล้องสอดแนมและกล้องวงจรปิด ในขณะที่แต่ละคนมีสถานที่และจุดประสงค์ของพวกเขา ไม่จำเป็นต้องรุกรานชีวิตปกติของแต่ละคน ดันคิดว่าไม่สามารถมองเห็นได้ตลอดทั้งปี

เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดในตลาดปัจจุบันมีหลายประเภท ตัวอย่างเช่น กล้องวงจรปิดเพื่อความเพลิดเพลินในบ้านแตกต่างจากร้านค้าหนึ่งแห่ง หนึ่งสำหรับอาคารที่อยู่อาศัยจะต้องทำงานก็ต่อเมื่อคนไม่อยู่บ้านในขณะที่ตัวเลือกที่มีให้และเครื่องบันทึกในร้านอาจต้องทำงานตลอดเวลาเพื่อตรวจสอบการกระทำของคนส่วนใหญ่ มี DVRs ที่ทำงานในรูปแบบต่างๆ เช่น ตรวจจับการเคลื่อนไหว ปลุกหรือตั้งเวลาไฟล์ ในทำนองเดียวกัน ความละเอียดของการปรับเปลี่ยนที่มีอยู่สามารถส่งผลต่อการบันทึก ซึ่งขึ้นอยู่กับบริเวณใกล้เคียงที่สามารถครอบคลุมได้

เช่นเดียวกับที่สายบรอดแบนด์มีที่อยู่ IP ใช่แล้ว ถูกต้องแล้วที่มีที่อยู่หรือพอร์ตเฉพาะ ตัวอย่างเช่น หาก IP ที่บ้านของคุณคือ 91.103.218.59 และพอร์ตของกล้องคือ 8765 สมมติว่าเราเตอร์ของคุณถูกกำหนดด้วยการส่งต่อพอร์ต (นอกขอบเขตของบทความนี้) ดำเนินการ ! ติดต่อคุณได้โดยพิมพ์ “http:// ninety one.103.218.59:8765” ในหน้าต่างเบราว์เซอร์ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นในวันนี้ แต่ภายในวันพรุ่งนี้ที่อยู่ IP 91.103.218.59 อาจถูกนำไปใช้กับคนอื่น และคุณจะไม่พบกล้องดิจิทัลที่ส่วนท้ายของมันเหมือนที่ฉันเคยทำ นี่คือที่ DNS แบบไดนามิกหรือเพียงแค่ “DDNS” พร้อมใช้งาน

การซื้อรองเท้าหมายความว่าคุณต้องการทราบ – รองเท้าหุ้มส้นที่มีพื้นรองเท้าเป็นหนังสีดำขัดเงาหรือสีแทนแบบอังกฤษ คุณมีความกว้างของรองเท้า F fitting 6 > 11 เมื่อพนักงานจัดเก็บรองเท้า คุณจะได้สิ่งที่ต้องการอย่างแน่นอน กล้องวงจรปิด

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *